Viên uống triệt nám - trắng da Lys Hud có hiệu quả?

Viên uống triệt nám - trắng da Lys Hud có hiệu quả? HẠNH PHÚC PHẢI ĐẸP

Hotline 0888 117 888

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Viên uống triệt nám - trắng da Lys Hud có hiệu quả?



Lys Hud được nhập khẩu chính hãng từ Pharmatech Na Uy, là dòng sản phẩm cao cấp hỗ trợ làm trắng da và cải thiện sạm nám với những đặc điểm nổi bật mà các sản phẩm khác không có được.


Đầu tiên là bảng thành phần được lựa chọn kỹ càng bao gồm các thành phần thiên nhiên giàu chất chống oxy hóa, giúp làm mờ vết nám, tàn nhang, làm giảm nếp nhăn và làm da trở nên căng mịn hơn. Cụ thể: S-acetyl-glutathione, chiết xuất nam việt quất, chiết xuất nho, dầu oliu, lựu, vitamin C, chiết xuất dưa hấu.

Đặc biệt, S-acetyl-glutathione trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp cải thiện tình trạng da nhanh chóng và hiệu quả.


Ngoài ra, Lys Hud còn được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Na Uy, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại, cồn, chất bảo quản hay các hóa chất có hại khác, giúp sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Một điểm đặc biệt khác của Nordisk Lys Hud là khả năng làm sáng da và tăng cường độ ẩm, giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Sản phẩm được sản xuất với mục đích đem đến cho khách hàng một sản phẩm chăm sóc da cao cấp, có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc da tối đa và mang lại hiệu quả trong việc làm đẹp da.